[Cảnh Báo] Tình trạng hack tài khoản bằng web lạ trên Sảnh Rồng

Vào ngày 30/10/2016 vừa qua, BQT Sảnh Rồng đã phát hiện tình trạng một số game thủ phát tán trang web giả mạo Sảnh Rồng nhằm hack tài khoản của các người chơi khác. Ngay lập tức, BQT đã tiến hành chặn đứng hành vi trên đồng thời khóa nick tạm thời nhằm bảo đảm quyền lợi chính đáng cho các game thủ bị hại.

Thủ đoạn của các hacker này là gửi link web lạ thông qua các đoạn chat trong game. Người chơi nếu đăng nhập vào web lạ sẽ nhìn thấy dòng chữ "Đăng nhập nick nhận ngay 20.000.000 tiền". Lúc này nếu bạn nhẹ dạ cả tin và đăng nhập tài khoản thì sẽ bị mất tài khoản ngay. Ngoài ra, sau khi chiếm đoạt được tài khoản, hacker sẽ dùng nick đó để tiếp tục phát tán trang web giả mạo. Vì vậy, các game thủ cần lưu ý ngay cả khi thấy nhân vật bằng hữu của mình phát tán web lạ thì cũng không nên truy cập vào.

Thủ đoạn của hacker là gửi tin nhắn các đoạn chat có chứa web lạ

Sau đó chiêu dụ người chơi đăng nhập tài khoản

Trên thực tế, đây là một hình thức lừa đảo khá dễ nhận biết vì thứ nhất các người chơi của Sảnh Rồng đều biết đơn vị tiền tệ sử dụng trong game là gold chứ không phải "tiền". Thứ hai là từ trước đến nay cổng game đánh bài online Sảnh Rồng chỉ có một tên miền duy nhất là SanhRong.com. Hiện tại, tình hình phát tán trang web giả mạo Sảnh Rồng cơ bản đã được giải quyết ổn thỏa tuy nhiên nhằm tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra BQT Sảnh Rồng cũng xin phép được cảnh báo đến toàn thể người chơi tuyệt đối không nên truy cập vào các trang web lạ cũng như đăng nhập tài khoản của mình tại đó. Riêng đối với các người chơi không may bị hacker chiếm đoạt tài khoản thì cần nhanh chóng thông báo cho BQT Sảnh Rồng thông qua số hotline 0984 516 866 để nhận được sự trợ giúp kịp thời.

BQT Sảnh Rồng xin trân trọng thông báo!