Cận cảnh những hình ảnh "quẩy tung nóc" của game thủ tại Offline tri ân khách hàng TP HCM

Vào ngày 25/06/2016 vừa qua, sự kiện Offline tri ân khách hàng tại khu vực TP HCM đã được diễn ra. Trong không khí thân tình và nồng ấm, BQT cổng game đánh bài trực tuyến Sảnh Rồng đã có buổi giao lưu đáng nhớ cùng các game thủ. Cũng trong buổi Offline hôm đó, tất cả mọi người cũng đã cùng nhau vui vẻ thắp lên chiếc bánh kem ngọt ngào để chung vui cùng ngày sinh nhật của anh Thời - một người chơi khá nổi tiếng trong cộng đồng Sảnh Rồng với nickname KIm_Hồ.

Sau đây, mời các bạn cùng xem những hình ảnh đẹp trong buổi Offline tri ân khách hàng tại TP HCM của Sảnh Rồng:

Mọi người đến tham dự Offline rất đông đủ và đúng giờ

Khai tiệc cùng những món ăn ngon

Trong hình từ trái qua là anh Tâm Phúc Việt, anh Nghĩa và anh Thời đang cùng trò chuyện rất thân mật

Anh SIMBA với nụ cười rất tươi

Từ trái qua là Anh Wave và chị Bích Thảo 

Những bóng hồng xinh đẹp của Sảnh Rồng cũng nâng ly vui hết mình. Từ trái qua: Chị Cherry và chị Thu Vân. Rất cảm động trước tình cảm của các chị dành cho Sảnh rồng khi chị Cherry đã đổi ngày bay về Singapore để có thể dự offline của game. Còn chị Thu Vân ở Hà Nội bay vào TPHCM để công tác nhưng vẫn dành thời gian quý báu để tham gia offline cùng các anh chị em Sảnh Rồng

Tiết mục góp vui ngẫu hứng bằng đàn guitar của chị Bích Thảo

Mọi người cùng nhau vui vẻ tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho anh Thời

Từ phải sang: Anh Thắng (nick trong game thangphuongthang), Anh BMW_X6, Anh Tuấn (16090909)

Từ trái sang phải: Anh Nghivyn, Anh Điêu Ngoa và Anh Điêu

Anh Nghĩa 1 người anh được rất nhiều các chị em trong game yêu mến.

Sau khi cơm no rượu say là tiết mục... "tự sướng" đầy vui nhộn. Từ trái qua là: anh BMW_X6, chị Bích Thảo, chị Cherry, anh Ngọc, anh Nghĩa và anh Hải

Tăng một đã xong, "quẩy" tiếp tăng hai nào!!!

Đại diện ban quản trị giao lưu cùng các game thủ.

Được biết, sau khi Offline tại TP HCM khép lại thì vào lúc 18h ngày 02/07/2016 tới đây sự kiện Offline tại Hà Nội sẽ được diễn ra tại địa chỉ: Nhà Hàng Lan Chín - Số 1A Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa điểm diễn ra sự kiện Offline khu vực Hà Nội

Hiện tại các bạn vẫn có thể liên hệ qua số điện thoại: 0903 960 966 (Nhung) - 0922 623 807 (Bảo) để tiến hành đăng ký. Thông tin về danh sách game thủ tham gia Offline tại Hà Nội sẽ được BTC công bố trong các bản tin sau. Hẹn gặp lại mọi người tại sự kiện Offline khu vực Hà Nội nhé!