LỜI CẢM ƠN TỪ SẢNH RỒNG SAU BUỔI OFFLINE TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỪA QUA TẠI Tp.HỒ CHÍ MINH & HÀ NỘI.

Gửi tới Quý anh/chị game thủ thân mến của Sảnh Rồng, Buổi Offline Tri Ân Khách Hàng vừa qua đã diễn ra tại 2 thành phố: Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội đã thành công tốt đẹp, hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong offline Sảnh Rồng tại hai đầu cầu HN và HCM nhé!

                                     _ Tp.Hồ Chí Minh _

Tại Thành phố Hồ Chí Minh dù mưa rất lớn trước đó, những quý anh/chị vẫn đến rất đông đủ, góp phần to lớn cho sự thành công của buổi offline.

                              Khách hàng VIP được BQT tiếp đón nồng nhiệt ngay từ cổng vào.

Đại diện BQT Sảnh Rồng-chị Nhung và anh Bảo đã gặp gỡ , giao lưu, và có những giây phủ vui vẻ, thân tình với quý game thủ.

                                               Tiệc đã sẵn sàng chào đón game thủ.

                                                    Quà tặng riêng cho từng khách hàng VIP.

 

                                              _ Hà Nội _


 

Tiệc đã sẵn sàng chào đón game thủ.

Các anh/chị game thủ được tiếp đón nồng nhiệt ngay từ cổng vào.

Sự kiện Offline Tri ân khách hàng của Sảnh Rồng luôn được BQT tổ chức thường xuyên, đó là sự khẳng định cho việc BQT luôn chú trọng chăm sóc khách hàng, phục vụ cộng đồng và luôn được coi là kim chỉ nam trong việc phát triển game.

Cổng game Sảnh Rồng có thể phát triển đến ngày hôm nay chính là nhờ cộng đồng lớn mạnh và tinh thần gắn kết của tất cả các anh/chị trong game. Chính vì vậy những buổi offline luôn được BQT chú trọng tổ chức thường xuyên, đây là nơi quý anh/chị có thể gặp gỡ nhau mà từ trước đến giờ chỉ có cơ hội nói chuyện qua những dòng chữ trong game. Đồng thời qua những buổi offline này game thủ có thể cùng trao đổi với BQT về những mong muốn về định hướng phát triển game trong thời gian tiếp theo.

Xin cảm ơn quý anh/chị game thủ, những người đã luôn đồng hành cùng game. Và xin đặc biệt gửi lời cảm ơn tới quý anh/chị, những người đã đến, đã cùng BQT làm nên buổi Offline đầy ý nghĩa này. Mong rằng quý anh/chị sẽ luôn tiếp tục gắn bó với game không chỉ vì giải trí mà còn vì tình yêu, tình bạn và niềm đam mê đối với game.

Xin chúc tất cả quý amh/chị game thủ có thật nhiều niềm vui, may mắn trong cuộc sống và luôn đồng hành cùng BQT trên chặng đường hoàn thiện và phát triển game sau này.

Kính bút!