KẾT QUẢ event Tết Triệu Điều May

TÌM HIỂU CÁCH CHƠI XÂM ĐỂ LẤY NIỀM MAY MẮN ĐẦU NĂM

Kính thưa anh em bằng hữu, lời đầu tiên chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể mọi người: chúc anh em một Ất Mùi mạnh khỏe, may mắn và mọi việc hanh thông thuận lợi vô cùng. Đương nhiên còn kèm theo lời chúc trăm trận trăm thắng đến từ BQT cổng game online Sảnh Rồng nữa chứ. Chúc cho các game thủ sẽ gặt hái nhiều thành công hơn.

Nhân dịp đầu Xuân mới hân hoan này, chúng tôi cũng xin thông báo event cực khủng diễn ra trong mấy ngày Tết vừa rồi: Tết Triệu Điều May - Ipad Trao Tay. Chúng tôi chứng kiến một lượng cực khủng các cao thủ võ lâm tham gia Event lần này, sau đây là bảng xếp hạng chi tiết. Chúc mừng các anh em may mắn Nhất của năm nay nhé!

Truy cập sanhrong.com để học tập cách chơi xâm hiệu quả để có thể lấy được vận may.



Kết quả sự kiện chi ân game thủ tết triệu điều may 2014

Tìm hiểu cách chơi xăm trên sanhrong.com

Những anh em có tên trên bảng xếp hạng này, xin liên hệ với BQT - Admin Sảnh Rồng theo số điện thoại nóng sau: 016-9358-6886 để xác nhận thông tin và nhận giải. Xin lưu ý thời gian chỉ trong tuần này (tuần 23/2 - 28/2), nếu không liên lạc, giải thưởng sẽ được chuyển sang event lần sau. 

Những game thủ chưa có tên trên bảng xếp hạng này hãy mau mau học cách chơi xâm đỉnh nhất để rinh quà trong các event tiếp theo nhe.

Chúc cho các anh em chiến hữu sẽ tìm được những cách chơi xăm hay và thích nhất.

Trân trọng!

Tags: