Cài đặt mật khẩu cho máy tính Windown 7 với 3 bước đơn giản ở sanhrong

Máy tính của bạn có dấu hiệu bị xâm nhập? Bạn bị mất hết các dữ liệu quan trọng trong máy tính? Bảo mật máy tính đang khiến bạn đau đầu? Phương pháp nhanh gọn và tiện lợi nhất để giải quyết những vấn đề này đó chính là cài đặt mật khẩu cho máy tính.

Dưới đây, sanhrong.com sẽ chia sẻ các bước giúp các bạn có thể dễ dàng cài đặt mật khẩu cho máy tính của mình:

Bước 1: Truy cập vào Control Panel, sau đó một loạt các cửa sổ All Control Panel Items bao gồm tất cả những cài đặt thông tin trong máy tính và lựa chọn icon User Accouts.

 

 Cài đặt mật khẩu cho máy tinh

 

Bước 2: Cửa sổ Make Changes to your user accout xuất hiện và bạn lựa chọn Creat a password for your account để thiết lập mật khẩu cho máy tính của bạn.

 

 Chọn Creat a password for your account để thiết lập mật khẩu cho máy tính

 

Bước 3: Sau đó thì một cửa số xuất hiện có 2 ô trống để bạn điền mật khẩu vào đó . Bạn phải nhập hai lần mật khẩu và cuối cùng là nhập password hint - đây là phần giúp bạn nhớ lại những thông tin về mật khẩu đề phòng trường hợp bạn quên mất password nhưng do phần này hiển thị ra bên ngoài máy tính nên bạn phải lựa chọn những thông tin thật kỹ càng để không ai có thể phán đoán ra được mật khẩu trừ bạn.

 

 Cài đặt mật khẩu cho máy tính Windown 7 với 3 bước đơn giản ở sanhrong

 

Và thao tác cuối cùng để hoàn tất quá trình cài đặt mật khẩu đó là nhấn vào nút Create Password là ok. Bắt đầu từ giờ phút này thì khi bạn khởi động lại máy tính thì sẽ bị yêu cầu phải nhập mật khẩu thì mới được truy cập vào máy tính. Nếu không có mật khẩu thì bạn sẽ không thể nào truy cập vào được máy tính.